திங்கள், 15 செப்டம்பர், 2014

ஜாதகம் பார்த்து பரிகாரம்

அனைவரும் வீடு வாகன சொத்துபத்துக்கள் வாங்கும் ஆசை இருக்கும். அது என் ஜாதகத்தில் இருக்கிறதா? எப்பொழுது வாங்குவேன், எப்படி என்ற கேள்விகளுக்கு உங்கள் ஜாதகத்தை பார்த்து மிகவும் துல்லியமாக சொல்லப்படும்...
கீழ்கானும் வினாக்கள் உங்களுக்கு பொருந்துமா?
  1. எப்பொழுது நான் வீடு/வாகனம் வாங்குவேன்?
  2. வீடு/வாகனம் வாங்குவதற்கு என் பொருளாதாரம் எப்பொழுது உயரும்?
  3. வாகனத்தை எந்த கலரில் வாங்கலாம்?
  4. கடன் மூலமாக வீடு/வாகனம் வாங்கலாமா?
  5. கடை/தொழிற்சாலை வாங்கலாமா? அல்லது வீடு தான் வாங்க வேண்டுமா?
  6. என் இடத்தில் இப்பொழுது வீடு கட்ட ஆரம்பிக்கலாமா?
  7. இப்பொழுது என் சொத்துகளை விற்க வேண்டிய நிலை வருமா? அல்லது சாமளித்து விடலாமா?
  8. வீடு/வாகனம் ஏதேனும் பரிசாக கிடைக்க வாய்ப்புள்ளதா?
  9. என் சொத்தில் பிரச்சனை இருக்கிறது, எப்பொழுது சரியாகும்?
  10. என் பூர்வீக சொத்து எப்பொழுது கிடைக்கும்?
  11. என் பழைய வீட்டை விற்று, புதிய வீடு எப்பொழுது வாங்குவேன்?
மேலே கொடுக்கப்பட்டுள்ள கேள்விகள் மற்றும் உங்கள் சொந்த கேள்விகளுக்கு எங்கள் ஜோதிடர்கள் தெளிவாக பதிலளிப்பார்கள். அதனை கேட்டு நலம்பெற வாழ்த்துகிறோம்.
 


1.உங்கள் முழு ஜாதக குறிப்பு.
2.உங்களை பற்றிய முழு விபரம்.
3.வீடு/வாகனம் பற்றிய முழு விபரம்.
4.ஜாதக கட்டங்கள்.
5.உங்கள் பலம் என்ன? பலவீனம் என்ன?
6.தனிபட்ட சிறப்பு பலன்.
7.தசா கட்டங்கள்.
8.தசா புத்தி படி உங்கள் ஜாதகம் தற்பொழுது இருக்கிறது.
9.பரிகாரங்கள் சொல்லப்படும்.
(ஈமெயில்  மூலமாக மட்டுமே உங்கள் ஜாதக விபரம் அனுப்பப்படும்
காதல் செய்பவர்கள் ஜாதகம் பார்த்து காதல் செய்வது முதலில் முடியாது, ஆனால் ஜாதகம் பார்த்து பரிகாரம் செய்து கல்யாணம் செய்து கொள்ளலாம் .முதலில் பெற்றோர்கள் தம் குழந்தைகளின் ஜாதகத்தை பார்த்து காதல் திருமணமா அல்லது நிச்சியக்கப்பட்ட திருமணமா என்று பார்த்துகொள்ளவும் அப்படி காதல் திருமணம் என்றால் எந்த எதிர்ப்பும் இல்லாமல் குழந்தைகளுக்கு திருமணம் செய்து வைக்கலாம்
கீழ்காணும் வினாக்கள் உங்களுக்கு பொருந்தும்
  • என் காதல் வெற்றி பெருமா ?
  • என் காதலுக்கு இரு வீட்டார் சம்மதம் கிடைக்குமா?
  • அப்படி காதல் செய்தால் எங்களுக்கு எதுவும் ஆபத்து இருக்கா ? 
  • எப்பொழுது எனக்கு காதல் கல்யாணம் நடக்கும் ?
  • பிரிந்த காதல் சேருமா ?
  • நான் காதலிக்கும் காதலன் / காதலி நல்லவர்களா ?
கீழ்காணும் விவரங்களை நாங்கள் தருகிறோம்
  • உங்களின் பிறப்பு சார்ந்தக் கேள்விகளுக்கு
  • உங்களின் தனிப்பட்ட ஜோதிடம்
  • உங்களின் வீடு, தொழில், திருமண வாழ்க்கை பற்றிச் சொல்லப் படும்
  • உங்களின் கிரக நிலைகள் சம்பந்தமான பதில்கள்
  • உங்களின் கட்டங்கள் பற்றிய பதில்கள்
  • உங்களின் பலம் மற்றும் பலவீனம் பற்றிச் சொல்லப் படும்
  • காதல், திருமண வாழ்க்கை சம்பந்தமான சிறப்பு பதில்கள் சொல்லப் படும்
  • எந்த காலகட்டத்தில் ஒற்றுமை மற்றும் பிரிவினை பற்றித் தெரிந்து கொள்ள
  • எப்பொழுது உங்களுக்கு குழந்தை பிறக்கும்..?
  • தசா புத்தி பலன்கள் பற்றிச் சொல்லப் படும்
  • தசா கட்டங்கள்
  • கோச்சார பலன்கள்
  • எந்தெந்தக் கோயில்களுக்குச் செல்லலாம்..?
  • (ஈமெயில்  மூலமாக மட்டுமே உங்கள் ஜாதக விபரம் அனுப்பப்படும் உங்கள் முகவரிக்கு அனுப்பட மாட்டாது)
    கட்டணம் - Rs 500                       
     கொடுக்கப்படும் முறை - E-Mail மூலமாக  72 மணி நேரத்துக்குள் அனுப்பிவைக்கப்படும்

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

சிறப்புடைய இடுகை

குரு பெயர்ச்சி 21.04.2023 ஒரு நாள் ஜாதகம் சலுகை விலையில்

 வணக்கம் நண்பர்களே குரு பெயர்ச்சி தினத்தை முன்னிட்டு ஜாதகம் தேவை படும் நபர்கள் பெற்று கொள்ளலாம்  சுத்த திருக்கணித பஞ்சாங்கப்படி கணிக்கப்பட்ட...